Quý khách đang xem trang web chính
thức duy nhất của KADEKA tại Việt Nam

Thông tin bảo hành

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

- Sản phẩm KADEKA chính hãng do Công ty TNHH KNK Việt Nam phân phối.

- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành. Phiếu bảo hành chính hãng và nguyên nhân hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

- Phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ các chi tiết thông tin (ngày mua hàng, nơi mua hàng, model, số sê - ri .v.v),còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá,không tẩy xoá và đúng với các chi tiết của sản phẩm.

2. CÁC ĐIỀU KIỆN LOẠI TRỪ

- Bất kỳ những sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai (hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét, rơi vỡ, nước vào, côn trùng vào, v.v.) hoặc lắp đặt sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt (quá khô/ẩm ướt, hoá chất, v.v.), sử dụng sai nguồn điện hoặc sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng

- Bất kỳ những sản phẩm đã được tự ý thay đổi, sửa chữa hoặc bị tháo gỡ không còn nguyên vẹn hoặc mất phiếu bảo hành.

3. THỜI HẠN BẢO HÀNH

SẢN PHẨM KADEKA được bảo hành  24 tháng kể từ ngày mua hàng, trong đó:

- 12 tháng đầu bảo hành, thay thế hoàn toàn miễn phí linh kiện và miễn phí dịch vụ.

- 12 tháng còn lại chỉ miễn phí dịch vụ, không bao gồm chi phí linh kiện nếu có thay thế.

 

Khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm, vui lòng cung cấp cho Trung Tâm Bảo Hành chúng tôi các thông tin sau:

  1. Họ tên đầy đủ và địa chỉ.
  2. Số điện thoại.
  3. Số phiếu bảo hành.
  4. Mã hàng (Model) và số Seri.
  5. Triệu chứng hư hỏng của sản phẩm.

Khi có yêu cầu sửa chữa sản phẩm, quí khách liên lạc đến Trung tâm bảo hành của chúng tôi:

Trung tâm Bảo hành sẽ tính phí sửa chữa, vận chuyển và phí phục vụ cho mỗi cuộc sửa chữa tận nơi cho sản phẩm.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng gọi đến Trung tâm Bảo hành của chúng tôi:

Phòng Bảo Hành Công ty TNHH KNK Việt Nam - Số 229 Điện Biên Phủ, Phường 06, Quận 3, Tp.HCM, Tel: 028 3827 2783 (từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, 08h00 - 17h30)

Đăng kí BẢO HÀNH ONLINE Tại Đây

 

090 9232 409

Welcome to KADEKA Việt Nam, tủ ướp vang cao cấp