Chính Sách và Qui Định

Chính sách Tư vấn, Vận chuyển và Lắp đặt của KNK Việt Nam

Chính sách tư vấn, Vận chuyển và Công lắp đặt miễn phí trong phạm vi 120 km

I. Mục đích

Nhằm tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại phòng trưng bày sản phẩm KNK Việt Nam với hình thức mua hàng trực tiếp tại phòng trưng bày sản phẩm, đặt hàng qua điện thoại hoặc đặt hàng qua email.

II. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua các sản phẩm tủ ướp rượu vang KADEKA, tủ trữ đông KADEKA tại phòng trưng bày sản phẩm KNK Việt Nam.

- Khu vực áp dụng: KNK Việt Nam sẽ tư vấn, vận chuyển tận nhà khách hàng, lắp đặt miễn phí trong phạm vi Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và nội thành Tp. Hà Nội.

- Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2016

III. Nội dung

1. Điều kiện áp dụng

- Chính sách tư vấn, vận chuyển, lắp đặt miễn phí này được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm KADEKA khách hàng mua tại phòng trưng bày sản phẩm công ty TNHH KNK Việt Nam.

- Công ty sẽ vận chuyển, lắp đặt miễn phí cho tất cả các sản phẩm KADEKA.

Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận của KNK Việt Nam sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận khoảng thời gian và giao hàng giao hàng cụ thể.

2. Các điều kiện khác

- Trường hợp KNK Việt Nam đã vận chuyển sản phẩm mà người tiêu dùng lựa chọn đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nếu khách hàng từ chối nhận hàng vì bất kỳ lí do gì không thuộc lỗi của KNK Việt Nam thì khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty như sau:

- 500.000 VND/lần cho khoảng cách dưới 30 Km

- 800.000 VND/lần cho khoảng cách trên 30 Km dưới 60 Km

- 1.000.000 VND/lần cho khoảng cách trên 60 Km dưới 120 Km

- Trường hợp khách hàng không mua vật tư lắp đặt (như dây điện, ống điện, công tắc, ngắt điện) nhưng có yêu cầu lắp đặt tại nhà, nhân viên công ty KNK Việt Nam sẽ mua hộ và chi phí sẽ tính theo hoá đơn mua hàng của các vật tư lắp đặt.

- Trong trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà v.v., Công ty KNK Việt Nam không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

 

Phương Thức Thanh Toán của KNK Việt Nam

1. Phương thức Giao hàng trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí tại Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và nội thành Tp. Hà Nội hoặc mua hàng trực tiếp tại phòng trưng bày sản phẩm KNK Việt Nam.

2. Phương thức Thanh toán trước (bằng cách chuyển khoản): Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.

TÀI KHOẢN CÔNG TY TNHH KNK VIỆT NAM:

Tài khoản 1:  Số tài khoản: (VND) 0521042844058  -  Mở tại: ABBank – Sở giao dịch

Tài khoản 2:  Số tài khoản: (VND) 060092809598  -   Mở tại: Sacombank – Chi nhánh Sài Gòn – Phòng giao dịch Phạm Ngọc Thạch

 

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của KNK Việt Nam

Chúng tôi rất quan tâm đến quyền riêng tư của quý khách khi quý khách sử dụng những dịch vụ từ KNK ViệtNam. Chúng tôi cũng hiểu rằng quý khách sẽ rất quan tâm đến việc những thông tin mà quý khách cung cấp cho chúng tôi có được bảo mật an toàn hay không. Và chúng tôi luôn muốn quý khách sẽ thật yên tâm và tin tưởng khi tham gia các dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi tạo ra chính sách bảo mật này để chứng minh cho cam kết về sự an toàn bảo mật của công ty chúng tôi với quý khách hàng. Qua chính sách bảo mật thông tin này, chúng tôi muốn quý khách hiểu được về việc chúng tôi thu thập thông tin cá nhân, việc sử dụng và chia sẻ thông tin cũng như việc bảo mật thông tin cá nhân của chúng tôi. Chúng tôi cũng hi vọng quý khách sẽ đọc thật kỹ những điều chúng tôi mô tả dưới đây.

 

Thu Thập Thông Tin Cá Nhân

Chúng tôi thu thập thông tin từ tất cả những ai truy cập và sử dụng nội dung dịch vụ của chúng tôi. Các thành viên có thể sẽ được yêu cầu cung cấp đầy đủ những thông tin cá nhân khi họ gởi thông tin liên hệ với chúng tôi, bao gồm: họ tên, email, địa chỉ, số điện thoại và thông tin thanh toán. Chúng tôi sử dụng những thông tin này chủ yếu để cung cấp những thông tin hữu ích nhất được cập nhật hàng ngày cho những khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, và nói chung, chúng tôi không bao giờ chia sẻ những thông tin thu được này cho bất cứ bên thứ ba nào.

Chúng tôi sẽ lưu trữ toàn bộ những thông tin truy cập cũng như phản hồi của khách hàng. Những thông tin này được lưu trữ nhằm mục đích chăm sóc tốt hơn cho những khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ lưu trữ tất cả những hóa đơn chứng từ mua bán, giao dịch, lịch sử mua hàng, phương thức thanh toán v.v. nhằm tránh những phát sinh đáng tiếc nếu có sau này.

 

Sử Dụng Và Chia Sẻ Thông Tin Cá Nhân

Sử dụng thông tin: Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân cho những mục đích sau:

Cung cấp những thông tin hữu ích nhằm chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, bao gồm: Bản tin hàng ngày, Các chương trình khuyến mãi, Thông tin về sản phẩm mới hoặc các Chương trình thúc đẩy phát triển khác của công ty chúng tôi.

Cung cấp một số tiện ích cũng như các dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin cá nhân một cách hợp lý vì mục đích phát triển và hoàn thiện những dịch vụ của công ty để có thể phục vụ tốt hơn quý khách hàng.

Giải quyết những vấn đề tranh chấp, khiếu nại, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Phòng tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra sau này như những hành vi vi phạm pháp luật.

Chia Sẻ Thông Tin: Như đã nói, chúng tôi rất coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng nên chúng tôi cam kết sẽ tuyệt đối không tự ý sử dụng thông tin khách hàng với mục đích không mang lại lợi ích cho khách hàng, chúng tôi cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách hàng cho bất cứ bên thứ ba nào.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt sau, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin khách một cách hợp lý:

Được sự đồng ý của khách hàng.

Để bảo vệ quyền lợi của công ty và những đối tác của công ty: Chúng tôi chỉ đưa ra những thông tin cá nhân của khách hàng khi chắc chắn rằng những thông tin đó có thể bảo vệ được quyền lợi, tài sản của công ty chúng tôi và những đối tác liên quan. Những thông tin này sẽ được tiết lộ một cách hợp pháp theo Pháp luật Việt Nam.

Theo yêu cầu của những cơ quan chính phủ khi chúng tôi thấy nó phù hợp với pháp luật Việt Nam. Trong một số trường hợp cần thiết phải cung cấp thông tin cá nhân khác, như các chương trình khuyến mãi có sự tài trợ của một bên thứ ba chẳng hạn, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng trước khi thông tin của quý khách được chia sẻ. Qúy khách có quyền quyết định xem có đồng ý chia sẻ thông tin hoặc tham gia hay không.

 

Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân

Chúng tôi cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho quý khách hàng khi đăng ký thông tin cá nhân với công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin cá nhân vì mục đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng thông tin cá nhân chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật thông tin của công ty.

Chúng tôi luôn khẳng định rằng: Chúng tôi rất coi trọng quyền lợi được bảo mật thông tin của quý khách hàng. Nếu như quý khách có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào liên quan đến Chính sách bảo mật thông tin của công ty, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 

Cam kết chất lượng sản phẩm của KNK Việt Nam

Chất lượng của sản phẩm là mối quan tâm lớn nhất khi mua hàng của mọi khách hàng. Thấu hiểu được những băn khoăn đó, KNK VIệt Nam luôn đảm bảo những sản phẩm chính hãng và chất lượng có thể tới được tay khách hàng.

Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt

Trước khi sản phẩm được giao tới khách hàng, đội ngũ nhân viên tận tâm của KNK Việt Nam luôn kiểm tra mặt hàng kĩ lưỡng để đảm bảo cung cấp hàng đúng với yêu cầu của khách hàng.

 

Chính Sách Bảo hành và Đổi Trả Hàng của KNK Việt Nam

Trường hợp sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do Nhà sản xuất hoặc do người sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH KNK Việt Nam để được trợ giúp tốt nhất

Chính Sách Bảo Hành:

1.Thời hạn bảo hành:

Thời gian bảo hành cho tất cả sản phẩm KADEKA là 24 tháng kể từ ngày mua hàng, trong đó:

- 12 tháng đầu bảo hành, thay thế hoàn toàn miễn phí linh kiện và miễn phí dịch vụ.

- 12 tháng còn lại chỉ miễn phí dịch vụ, không bao gồm chi phí linh kiện nếu có thay thế.

2.Trường hợp được bảo hành:

- Sản phẩm KADEKA chính hãng do Công ty TNHH KNK Việt Nam phân phối.

- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành. Phiếu bảo hành chính hãng & Phiếu mua hàng còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, không tẩy xoá. Thông tin trên Phiếu bảo hành phải được cung cấp đầy đủ, đặc biệt là số Seri và Ngày mua sản phẩm.

- Nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của sản phẩm và sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa từng qua sửa chữa bởi bất kì cá nhân, đơn vị nào không được sự uỷ quyền của Công ty TNHH KNK Việt Nam.

3.  Trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành và không đáp ứng những yêu cầu theo mục “Trường hợp được bảo hành”.

- Hư hỏng do tai nạn, thiên tai (hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét, rơi vỡ, nước vào, côn trùng vào, v.v.) hoặc lắp đặt sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt (quá khô/ẩm ướt, hoá chất, v.v.)

- Lắp đặt sai nguồn điện, lắp đặt kết nối với chiếc áp, mối tiếp điện không tốt, nguồn điện không ổn định. Lắp đặt, sử dụng và bảo quản không đúng Hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.

- Các phụ kiện kèm theo máy.

- Các yêu cầu bảo trì như chùi rửa, tân trang hoặc tra dầu bôi trơn nếu đã hết hạn bảo hành.

Khách hàng sử dụng các sản phẩm KADEKA sẽ được miễn phí dịch vụ khi có yêu cầu giải quyết bảo hành tận nhà.

Khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm, vui lòng liên lạc đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất và cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau:

            1.   Họ tên đầy đủ và địa chỉ.

            2.   Số điện thoại.

            3.   Số phiếu bảo hành.

            4.   Kiểu máy (Model) và số Seri.

            5.   Triệu chứng hư hỏng của sản phẩm.

 

Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm Mới:

1. Điều kiện đổi tra sản phẩm

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.

  • Thời gian đổi hàng không quá 5 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo phiếu xuất kho).
  • Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ)
  • Đầy đủ bao bì, hộp, xốp.
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Phiếu xuất kho, Phiếu bảo hành.
  • Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có).

Khi đủ các điều kiện nêu trên, Công ty sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Kiểu máy cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Kiểu máy bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Kiểu máy khác có tính năng và giá bán tương đương.

Lưu ý: Nguyên tắt đổi trả hàng phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.

2. Những trường hợp không được đổi trả sản phẩm

- Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của công ty TNHH KNK Việt Nam.

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi. Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline 3827.2783 để được hỗ trợ tốt nhất.

Welcome to kadeka Viet Nam, tủ ướp rượu cao cấp thương hiệu Nhật